Tin tức

GIỚI THIỆU VỀ HỆ THỐNG KHÓA KHÁCH SẠN MILLER

 

  • Lý do lựa chọn hệ thống khóa khách sạn của MILLER để thay thế cho khóa cơ truyền thống .

Khóa MILLER là dòng sản phẩm với công nghệ sản xuất đến  từ Đức , kiểu dáng hiện đại , thiết kế chắc chắn độ bền cao, đảm bảo an toàn và sang trọng phù hợp cho các khu vực đòi hỏi tính tẩm mỹ cao.

Chỉ có thể mở khóa bằng thẻ khách do nhân viên lễ tân phát hành hoặc thẻ đặc biệt do nhân viên kỹ thuật hãng phát hành. Bên cạnh đó có thể mở bằng khóa cơ khi hệ thống gặp sự cố.

Thay khóa mà không cần thay cửa .

Thuận tiện cho nhân viên quản lý giải quyết được bất tiện trong việc bảo quản chìa khóa ,đảm bảo an toàn cho khách lưu trú, kiểm soát hoạt động cho thuê phòng và tìm kiếm thông tin khi có sự cố xảy ra sự cố.

Có thể kết hợp với bộ ngắt điện thông minh qua thẻ từ giúp ngắt các hệ thống điện trong phòng sau 30s khi khách ra ngoài mà quên tắt.

Mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp cho khách sạn .

  • Cấu trúc và chức năng của một hệ thống khóa khách sạn MILLER.

 Cấu trúc.

Đối với hệ thống khóa khách sạn của háng MILLER thì bao gồm các thành phần sau:

  - Máy tính cài đặt phần mềm phần mềm khóa của hãng.

          - Thiết bị đầu đọc thẻ kết nối với máy tính qua cổng USB.

          - Khóa khách sạn hãng MILLER.

          - Thẻ từ.

  Chức năng.

  • Máy tính có cài đặt phần mềm của hãng( trung tâm hệ thống):

Có hai loại phần mềm trong hệ thống khóa khách sạn là phần mềm để thiết lập khóa ( dành cho nhận viên kỹ thuật của hãng MILLER) và phần mềm quản lý khách sạn ( dành cho nhân viên lễ tân của khách sạn).

Đối với phần mềm thiết lập khóa sẽ do nhân viên kỹ thuật hãng dùng để thiết lập khóa về các phòng muốn lắp đặt , đồng thời lấy mã số của khóa để liên kết với phần mềm quản lý khách sạn để giúp lễ tân dễ dàng phát hành thẻ khi có khách tới thuê phòng. Phần mềm này cho phép phát hành các thẻ đặc biệt ( Master card , Building card , Floor card, Emergency card, Setting card , Delete card…). Master card gọi là thể tổng có thể mở tất cả các phòng trong khách sạn ( Tổng quản lý). Building card gọi là thẻ tòa nhà dùng để ra vào cổng khách sạn (nhân viên khách sạn và khách). Floor card gọi là thẻ tầng dùng để mở cửa các phòng trong một tầng ( nhân viên dọn dẹp , bảo trì). Emergency card gọi là thẻ khẩn cấp dùng để mở cửa tất cả các phòng khi có sự cố xảy ra sự cố ( dùng cho nhân viên bảo trì , bảo vệ) . Setting card gọi là thẻ cài đặt dùng để cài đặt lại các khóa (nhân viên quản lý , lễ tân ). Delete card gọi là thẻ xóa dùng để reset khóa  ( nhân viên lễ tân , quản lý).

Đối với phần mềm quản lý khách sạn ( đã được Việt hóa , thông qua đây để nhân viên lễ tân check in – out cho khách, kiểm tra thông tin phòng và thông tin khách thuê phòng) .

  • Thiết bị đầu đọc thẻ kết nối với máy tính qua cổng USB:

Kết hợp với hai phần mềm trên để thiết lập khóa và phát hành các loại thẻ đặc biệt cũng như thẻ khách.

  • Khóa khách sạn MILLER:

Đối với thẻ khách chỉ nhận các thẻ do phần mềm và bộ đọc phát hành tại đúng địa chỉ phòng mà khóa đó đang được lắp đặt ( thông qua thuật toán riêng của phần mềm với khóa ). Nên đảm bảo tính bảo mật cũng như là an toàn cho khách hàng đang lưu trú tại phòng.

  • Thẻ từ:

Thẻ từ mở được khóa phải cùng dải tần số với đầu đọc và phát hành thẻ được qua phần mềm quản lý.

 

 

 

Smart Home Group Chuyên gia về giải pháp - Bảo mật an ninh dân dụng: Khóa điện tử, Kiểm soát ra vào, camera, két sắt điện tử - Nhà thông minh: Giải pháp điểu khiển ngôi nhà thông minh, chiếu sáng thông minh, Âm thanh đa vùng. - Dịch vụ quản lý nhà cho thuê, Homestay: Ứng dụng nền tảng thiết bị kiểm soát an ninh để làm chủ căn hộ, ngôi nhà cho thuê từ xa

SMART HOME GROUP

19003245
Chat Facebook
Chat Zalo